Cô gái đi dép lê lái xe đặc chủng CSGT là thợ sửa xe

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, tối 7-1 và sáng 8-1, người dân Hải Phòng và cả nước ngạc nhiên về hình ảnh một cô gái mặc thường phục chạy xe đặc chủng của CSGT.

Theo đó, một số Facebooker chụp ảnh một người phụ nữ mặc áo vàng, điều khiển xe mô tô đặc chủng của CSGT di chuyển trên đường bao Nguyễn Bỉnh Khiêm (chạy qua cửa hàng Hoàng Sỹ, số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) kèm những thắc mắc.

Cô gái lái xe đặc chủng của CSGT là thợ sửa xe.

Chiều 9-1, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Đại tá Vũ Văn Giới, Trưởng phòng PC67, Công an TP Hải Phòng, xác minh chiếc xe đặc chủng cô gái đi trên đường là xe của Phòng CSGT.

“Cuối năm anh em mang xe đi bảo dưỡng và cô gái đi xe chính là thợ sửa xe. Cô ấy đang thử xe để tìm lỗi xe” - Đại tá Giới cho hay.

Ông Giới cũng cho biết thêm, do thông tin báo về BKS xe không đúng (Hải Phòng không có đầu số 8 cấp cho xe biển xanh) nên Phòng CSGT TP Hải Phòng gặp một chút khó khăn trong việc xác định xe của đội nào trong phòng.

"Sau đó, anh em ở các đội đã báo cáo và chúng tôi đã có thông tin chính xác đây là xe của Phòng. Chúng tôi sẽ làm báo cáo lên Công an TP và đưa thông tin lên Cổng thông tin của Công an TP Hải Phòng sớm nhất để không gây hoang mang dư luận" - ông Giới thông tin.

Được biết cả hai vợ chồng cô gái là một thợ sửa xe máy giỏi ở Hải Phòng. Hai vợ chồng cô là chủ một quán sửa xe nổi tiếng ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm