Cô gái đánh cảnh sát tại Hàng Xanh chỉ bị nhắc nhở

Ngày 25-11, liên quan đến vụ việc cô gái vung tay đánh vào đầu cảnh sát cơ động ngay khu vực Hàng Xanh, Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) đã lập biên bản lỗi vi phạm về nồng độ cồn khi điều khiển xe mô tô, xe gắn máy đối với nam thanh niên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: HT

Theo đó, thanh niên 21 tuổi được xác định vi phạm các lỗi điều khiển xe mà không có bằng lái, giấy đăng ký xe, vi phạm nồng độ cồn bị lập biên bản phạt bảy triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng, giam xe bảy ngày.

Riêng cô gái la lối, dùng tay đánh CSCĐ, cơ quan công an đã tiến hành nhắc nhở, răn đe vì không đủ cơ sở để xử phạt về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó như PLO đã đưa tin, hôm 23-11, trên mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại cảnh giằng co của một cô gái với lực lượng CSGT và Cảnh sát Cơ động tại khu vực Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Sự việc xảy ra vào tối 22-11. Theo clip này, trong khi tổ CSGT đang đưa một nam thanh niên đi thì hai cô gái chạy theo, cố níu lại người thanh niên.

Khi bị cảnh sát đẩy ra, một cô gái đã vung tay đánh vào người và đầu của một cảnh sát cơ động. Sự việc được CSGT và nhiều người can ngăn.

Trong một clip khác thì cô gái này đứng đôi co với tổ công tác, liên tục nói “thả chồng người ta ra”, “sao lại bắt chồng người ta là sao?”.

Sự việc khiến giao thông tại khu vực này ùn tắc, lực lượng chức năng phải liên tục nhắc nhở người dân tiếp tục di chuyển.

Theo người dân tại khu vực này, vào khoảng 23 giờ ngày 22-11, đôi nam nữ lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng về bến xe Miền Đông nhưng không đội mũ bảo hiểm. Thấy vậy, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Hàng Xanh đã phát hiện, dừng phương tiện để kiểm tra.

Tuy nhiên khi dừng xe, đôi nam nữ lớn tiếng chống đối, không chấp hành cho CSGT kiểm tra giấy tờ và đo nồng độ cồn theo quy định. Sau đó, cô gái gọi điện thoại cho người nhà đến hiện trường, cùng nhau giằng co với lực lượng chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm