Cô gái cùng khách ‘mây mưa’ sau chầu lẩu dê

Ngày 23-1, công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Trần Thị Mỹ Xương (26 tuổi, trú huyện Châu Thành A, Hậu Giang) về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ cảnh sát, tối 15-1 Xương đến một quán lẩu dê ở xã Ngũ Hiệp (Thanh Trì) để ăn nhậu thì gặp 3 thanh niên trú xã Liên Ninh. Do quen biết từ trước nên khi họ đề nghị đi “vui vẻ” thì được cô gái làm nghề “gái gọi dịch vụ” đồng ý.

Cô gái cùng khách ‘mây mưa’ sau chầu lẩu dê
Trần Thị Mỹ Xương tại cơ quan công an.

Sau khi nhận 3 triệu đồng của khách, Xương đã gọi thêm 2 cô gái 23 và 26 tuổi (quê Cao Bằng, Hải Phòng) đến cùng đi bán dâm, thỏa thuận sau khi xong việc sẽ cho mỗi người 500.000 đồng.

Đến một nhà nghỉ ở xã Ngũ Hiệp, khi 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Đội điều tra hình sự, công an huyện Thanh Trì bắt quả tang.

Một điều tra viên cho hay, Xương vốn là một chân dài “dịch vụ” ở các quán karaoke và có nhiều mối quan hệ. Do đã quá tuổi so với nghề nên cô ta tập hợp số điện thoại của những chân dài khác.

Khi khách có nhu cầu tiếp bia rượu hoặc đề nghị mua bán dâm, Xương sẽ điều gái đến và trực tiếp thu tiền rồi chia lại cho họ. Bản thân cô ta cũng trực tiếp bán dâm nếu khách yêu cầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm