Cô gái 22 tuổi cầm đầu nhóm bán lẻ ma túy ở Đà Nẵng

Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang tạm giữ ba nghi phạm để điều tra về hành vi mua bán ma túy, gồm: Lê Thị Thảo Linh (22 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), Võ Văn Hoàng (23 tuổi) và Hồ Viết Dinh (24 tuổi, cùng ngụ huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Cả ba đều dương tính với chất ma túy.

Nghi phạm cầm đầu Lê Thị Thảo Linh. Ảnh: H.H

Đường dây này do Linh cầm đầu, còn Hoàng và Dinh cùng là nhân viên tiệm chuyên rửa xe máy của gia đình Linh. Chồng của Linh là Ngô Lê Tuấn Anh (28 tuổi) tham gia một vụ thanh toán nhau bằng súng đạn bi và bị Công an quận Thanh Khê truy nã về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo đó, Linh mua ma túy của một người đàn ông (không rõ lai lịch) sau đó về chia nhỏ bán lại kiếm lời. Linh móc nối với Hoàng và Dinh là nhân viên tiệm rửa xe của gia đình vào việc mua bán.

Sau khi nhận ma túy, Linh không giữ tại nhà mà đưa cho Hoàng cất giấu tại phòng trọ trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hải Châu). Phòng trọ này Hoàng và Dinh ở chung.

Khi khách mua ma túy, Linh thông báo cho Hoàng để nam thanh niên này chuẩn bị ma túy theo yêu cầu của khách. Sau đó, Hoàng sẽ trực tiếp hoặc đưa cho Linh đi giao ma túy cho khách.

Tối 2-6, sau khi nhận được thông báo của Linh, Hoàng mang ma túy đến điểm hẹn để đưa cho Linh thì bị bắt giữ.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Dinh cũng bị bắt giữ..

Hoàng và Dinh bị bắt giữ. Ảnh: H.H

Khám xét phòng trọ, công an thu giữ 20 viên thuốc lắc, 14 gói ma túy, cân tiểu li và dụng cụ để sử dụng ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm