Cô dâu xinh đẹp mất tích bí ẩn, hai họ lo lắng

Theo trình báo của gia đình và điều tra ban đầu, ngày 10-6, chị Tr. đi ra nhà tắm của gia đình nhà chồng ở xã Hữu Kiệm để tắm. Sau đó, chồng của Tr. và gia đình nhà chồng không thấy Tr. ở đâu. Gia đình kiểm tra thấy nước trong nhà tắm vẫn chảy và chiếc điện thoại của chị Tr. đang phát nhạc trong nhà tắm, quần áo sạch chưa thay.

Chị Tr.Th.Tr (ảnh gia đình cung cấp)

Tối 19-6, bà N.Th.Đ. (mẹ của Tr.) cho biết: “Tôi đã hai lần đến Công an xã Hữu Kiệm và Công an huyện Kỳ Sơn trình báo, đề nghị vào cuộc điều tra, tìm kiếm con gái tôi. Nhưng đến nay vẫn chưa thấy, chưa có tin tức gì con tôi ở đâu”.

Thời gian qua, người thân, gia đình lo lắng cùng công an đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích Tr. ở đâu.

Được biết, Tr. là cô gái xinh đẹp, vừa cưới chồng cách đây chừng 3 tháng. Sự biến mất bí ẩn của Tr. làm gia đình hai họ rất hoang mang lo lắng.

Chị Tr.Th.Tr. khi đang học ở Huế.

Các chiến sĩ Công an huyện Kỳ Sơn cho biết chồng của Tr. hiền lành và rất lo lắng tìm kiếm vợ. Gần nhà chồng của Tr. có dòng sông Nậm Mộ nhưng mùa này nước rất cạn nên đã loại trừ khả năng không may sảy chân rơi xuống sông. Những ngày qua, loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Tr. nhưng không có kết quả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm