Cô dâu khóc nghẹn bên thi thể chồng vụ tai nạn 13 người chết

 Clip: Cô dâu khóc nghẹn bên thi thể chồng.

Chiều 30-7, sau khi thi thể anh Nguyễn Khắc Long được đưa về gia đình ở xã Hải Sơn (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) làm lễ an táng sau vụ tai nạn thảm khốc tại tỉnh Quảng Nam, chị Lê Thị Yên (vợ sắp cưới của anh Long, quê Bình Định) khóc nghẹn gọi tên chồng.

Nếu như vụ tai nạn không xảy ra thì hôm nay Lê Thị Yên sẽ được làm cô dâu. Ảnh: N.DO

Vì khóc quá nhiều cùng với chấn động tâm lý nên khi vừa về đến nhà chồng, chị Yên gần như không nhấc nổi bước chân nên được mọi người đỡ vào nhà. Ngồi lặng bên thi thể chồng, chị nghẹn giọng gọi "chồng ơi".

"Đáng lẽ hôm nay em làm cô dâu mà..."

"Chồng ơi!..."

"Chồng..."

Những tiếng kêu đứt quãng của cô dâu Lê Thị Yên khiến người thân và hàng xóm không cầm được lòng.

Chị Yên và anh Long cùng làm việc tại Bình Dương, yêu nhau được mấy năm. Lễ cưới dự kiến tổ chức ở nhà gái tại Bình Định vào trưa nay (30-7), nhà trai tổ chức vào ngày 2-8. Sau đó Yên và Long dự định sẽ tổ chức cưới ở Bình Dương nơi hai người đang làm việc.

Bà Phan Thị Huyền, hàng xóm của anh Long, nghẹn ngào nói: "Nó (chị Yên - PV) hiền lắm, vì đường sá xa xôi nên Tết mới thấy nó ra chơi. Tưởng đâu cuối tuần nay hàng xóm được đón thêm người dâu mới, ai ngờ xảy ra chuyện này".

Vào 16 giờ chiều, người thân các nạn nhân đang làm thủ tục khâm liệm cho các nạn nhân xấu số. Trong căn nhà cấp bốn chật hẹp, ba chiếc quan tài của anh Long, mẹ anh Long là bà Ngô Thị Bê và cháu Nguyễn Thư Kỳ (cháu bà Bê) được đặt nghiêm trang.

Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân xấu số. Ảnh: N.DO

Chính quyền địa phương thôn Lương Điền (xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng) đang họp lại để phân chia nhau bố trí người túc trực tại các đám tang. Đồng thời, cử người thuê, mượn các xe tang để phục vụ việc tiễn đưa 10 nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Như đã đưa tin, khoảng 2 giờ 15 ngày 30-7, tại Km 950+700 trên QL1 đoạn qua Uất Lũy (xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) xảy ra vụ TNGT thảm khốc khiến 13 người chết, bốn người bị thương. 

Vào thời điểm trên, xe khách 16 chỗ 75B-000.52 chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc-Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo 51D-411.21 kéo theo rơmoóc 51R-215.75 lưu thông chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách nát vụn. Những người chết và bị thương được xác định đều ngồi trên ô tô 16 chỗ. Các nạn nhân bị thương khẩn trương được đưa vào BV đa khoa khu vực Bắc Quảng Nam cấp cứu. Số người chết được xác định ban đầu là 13 người, trong đó có chú rể.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm