Clip người mặc áo công an chạy xe vào đường bê tông ướt

Hai ngày nay (20-12), cộng đồng mạng xôn xao về clip ghi cảnh người đàn ông mặc áo công an đi xe máy xông thẳng vào đường bê tông mà dân làng vừa đổ xong. Người này còn đòi đánh những ai góp ý. 

Đường bê tông vừa đổ đang còn ướt mềm nhưng ông Hải đi xe máy vào đường.

Trong clip dài hơn 3 phút, ghi cảnh con đường xóm vừa đổ bê tông, mặt đường đã được làm phẳng nhưng bê tông còn ướt. Rồi một người đàn ông đi xe máy Dream II chở chiếc cưa xăng chạy thẳng vào con đường. Do đường vừa làm nên xe máy đã làm hư hỏng bê tông.

Một người vì quá bức xúc đã ném đoạn cây ra mặt đường bê tông để ngăn cản người đàn ông đàn ông chạy xe máy vào. 


Video clip sự việc

"Anh phá đường chi",  người đi xe máy trả lời "không phá" - clip ghi lại

"Không phá sao anh đi?"- người đàn ông hỏi. Tuy nhiên, người đi xe máy vẫn tăng ga để đi tiếp và xô xát xảy ra, nhiều người tới can ngăn. Sau đó, người này lên xe máy đi tiếp, phá hỏng thêm đoạn bê tông vừa đổ và lớn tiếng thách thức.

Theo xác minh, sự việc xảy ra ở xóm 9, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Clip người mặc áo công an chạy xe vào đường bê tông ướt ảnh 2
Đòi đánh người ngăn phá đường.

Lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn cho hay: Con đường do dân xóm 9 góp tiền nâng cấp thành đưuờng bê tông. Sự việc xảy ra chiều 19-12. Người chạy xe máy là ông Phạm Hải (50 tuổi, trú xóm 9). Khi xảy ra sự việc, một công an viên và bí thư chi bộ xóm 9 chạy tới ngăn cản nhưng bị ông Hải chửi, dọa đánh.

Clip người mặc áo công an chạy xe vào đường bê tông ướt ảnh 3
Đi xe máy tiếp lên đoạn đường bê tông vừa đổ

Công an xã Ngọc Sơn cũng cho biết thời điểm xảy ra sự việc, ông Hải có uống rượu. Ông này cũng không phải là công an.

Vợ ông Hải sau khi biết sự việc đã ra xin lỗi dân làng, đồng thời cùng sửa chữa những vị trí mà ông Hải chạy xe máy vào làm hư hỏng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.