Clip bé 2 tuổi bị một bảo mẫu ở Đắk Nông hành hạ

Chiều 27-12, ông Đỗ Đắc Dương (ngụ xã Đắk Wer, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) cho biết gia đình đã trình báo, đề nghị cơ quan chức năng xử lý người giữ trẻ có hành vi bạo hành trẻ em.

Bà Vấn dùng cây vệ sinh cho trẻ và đánh cháu bé. (Ảnh cắt từ clip)

Tối 26-12, trên Facebook đăng clip hơn ba phút ghi lại cảnh một phụ nữ khoảng 60 tuổi đang tắm rửa cho bé trai. Trong clip, người này đã dùng khúc cây để kỳ cọ vùng sinh dục của cháu bé. Người này nắm áo nhấc bổng, đập tay lên đầu khiến cháu bé gào khóc.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ kèm các bình luận phẫn nộ với hành vi của người phụ nữ trong clip.
Trao đổi với chúng tôi, cha đứa bé cho biết: Tối 26-12, gia đình tá hỏa khi thấy con trai xuất hiện trong clip nêu trên.
Theo ông Dương, con trai ông hai tuổi và người phụ nữ trong clip có tên là Vấn. Từ tháng 8-2016, gia đình đã gửi cháu cho bà Vấn trông coi với giá 1 triệu đồng/tháng. Bà Vấn thường xuyên trông coi khoảng 10 cháu nhỏ nên gia đình tin tưởng gửi con. “Không ngờ bà lại hành hạ trẻ con như thế” - ông Dương nói.
Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an huyện Đắk R’lấp cho biết trong chiều 27-12 đã mời bà Vấn đến làm việc theo như trình báo của gia đình ông Dương. “Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ để xử lý” - vị cán bộ này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm