Chuyển viện cho bé trai 6 tuổi bị cha dượng bạo hành

Theo thông tin mới nhất từ bệnh viện, chiều 13/11, bé Trần Minh Hiếu đã hoàn tất thủ tục chuyển viện. Hiếu sẽ được chuyển sang bệnh viện Nhi Đồng 1 TP. HCM để tiếp tục theo dõi và điều trị, và phẫu thuật lại cánh tay bị cha dượng đánh gãy.

Trần Minh Hiếu tại bệnh viện.

Được biết hiện tại tình trạng sức khỏe của bé Hiếu đã ổn định và tiến triển tốt. Hiếu đã đỡ đau đầu hơn trước và không còn nôn khi ăn. Các vết thương trên đầu đã bắt đầu bớt thâm đen sau 8 ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Như Pháp luật TP. HCM đã thông tin, ngày 4-11, bé Trần Minh Hiếu bị cha dượng là Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê Bến Tre) đánh đập bị thương. Bé Hiếu nhập viện trong tình trạng chấn thương ở 15 điểm trên cơ thể, có sưng mô mềm ở đỉnh đầu, kèm theo vết bầm ở mắt và xây xát ở tay và chân.

Bệnh viện đã tiến hành kiểm tra CT đầu; chụp X-quang ngực, cánh tay, cẳng chân; siêu âm bụng. Các bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, cháu Hiếu bị gãy kín 1/3 xương cẳng chân phải, gãy 2 lồi cầu xương cánh tay trái.

Ngày 11-11, Nguyễn Tấn Sĩ bị công an quận Tân Bình (TP. HCM) ra quyết định bắt tạm giam và khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm