Chưa xác định có đồng phạm vụ phân xác chồng phi tang

Chiều 18-12, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM,Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đến thời điểm này công an vẫn chưa xác định có đồng phạm trong vụ án mạng xảy ra tại phường Thuận Giao (thị xã Thuận An).

Lực lượng công an tìm thấy nhiều phần thi thể của nạn nhân gần thùng rác khu nhà trọ của nghi can. Ảnh: Vũ Hội

“Một số thông tin cho rằng công an tạm giữ đồng phạm trong vụ án mạng là không chính xác. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và có làm việc với một số người thân của nghi can để làm rõ các mối quan hệ cuộc sống, củng cố hồ sơ” - Đại tá Chính nói thêm.

Tại cơ quan công an, nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) khai: Vào đêm 15-12, sau khi chồng là anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) đi nhậu về nhà trọ trên đường Thuận Giao 5 (khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) thì hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau dẫn đến ẩu đả nhau.

Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao sát hại chồng tử vong.

Sau khi nạn nhân chết, Diễm phân xác nạn nhân mang bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

Sự việc được phát hiện vào trưa 16-12, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, quê An Giang) đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 trước cửa khu nhà trọ thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc balô màu xanh đen còn khá mới. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra để coi và hốt hoảng phát hiện phần đầu nạn nhân.

Ngay sau đó, lực lượng Công an tỉnh Bình Dương xác định được danh tính nạn nhân, bắt giữ nghi phạm.

Bước đầu, Diễm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Qua lời khai của Diễm, công an đã tìm thấy nhiều túi nylon mà nghi can dùng để đựng những phần thi thể của chồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm