Chủ tiệm massage ở quận 8 cho tiếp viên bán dâm

Tối 20-3, trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với cơ sở massage Minh Quân (921 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8). Do bất ngờ, các nhân viên tiếp tân không trở tay báo động kịp.

Cường (trái) và Nghĩa bị công an phát hiện tổ chức bán dâm tại tiệm massage. Ảnh: CA

Lực lượng liên ngành phát hiện, bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang có hành vi mua bán dâm với khách. Chủ tiệm cùng những người có liên quan được đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.

Theo đó, chủ tiệm là Trịnh Hữu Cường (32 tuổi, quê Đồng Tháp) tổ chức cho các cô gái bán dâm ngay tại tiệm nếu khách có nhu cầu. Để hoạt động trơn tru, Cường thuê quản lý là Nguyễn Nghiêm Nghĩa (24 tuổi, ngụ quận Tân Bình) bố trí hoạt động với đội ngũ nhân viên.

Cụ thể, giá vé vào với mỗi khách là 120.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu mua dâm thì phải trả 800.000 đồng. Ngoài chuyện thu tiền từng lượt, các tiếp viên còn phải đóng 1,7 triệu đồng/tháng, là tiền điện, nước, chi phí vệ sinh…
Công an cũng làm rõ vai trò của một nữ tiếp tân phụ giúp Nghĩa trong việc điều người bán dâm.
Cùng thời điểm, đoàn liên ngành cũng kiểm tra hành chính đột xuất đối với cơ sở massage Đông Quảng (671 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8) cũng do Trịnh Hữu Cường làm chủ, phát hiện tại hai phòng có hoạt động massage kích dục cho khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm