Chủ tiệm hớt tóc làm ngơ cho tiếp viên bán dâm

Hoài là chủ tiệm hớt tóc Hoàng Việt (122/146 Phạm Văn Hai, quận Tân Bình), cho Công an quận Tân Bình điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó khoảng 20 giờ ngày 11-12, PC45 phối hợp Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH - Công an TP.HCM, Công an quận Tân Bình bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm trong tiệm hớt tóc Hoàng Việt.

Công an lập biên bản và mời làm việc đối với 13 người có mặt tại tiệm. Ngoài ra, công an còn thu giữ hai ĐTDĐ cùng số tiền hơn 2,3 triệu đồng của Phạm Thị Hoài Hương. Theo Hương (ảnh) khai là chủ trực tiếp đứng ra quản lý tiệm từ tháng 9-2013 đến nay, với giá thuê mặt bằng 20 triệu đồng/tháng. Tiệm hớt tóc Hoàng Việt có ba tầng, tầng trệt có bốn ghế dùng để hớt tóc nhằm che mắt bên ngoài. Tại tầng hai và tầng ba có bốn phòng, mỗi phòng bố trí hai giường nằm massage được ngăn với nhau bằng một tấm màn che. Đây chính là nơi để tiếp viên nữ bán dâm với khách.

Chủ tiệm hớt tóc làm ngơ cho tiếp viên bán dâm ảnh 1

Ảnh: CTV

Tại tiệm luôn có mặt 6-10 tiếp viên nữ sẵn sàng bán dâm cho khách. Theo thỏa thuận giữa Hương và các tiếp viên thì tiếp viên không được trả lương mà hưởng trực tiếp từ tiền massage, kích dục và bán dâm ngay tại chỗ. Tùy theo yêu cầu của khách mà tiếp viên sẽ phục vụ với giá tiền cũng khác nhau như kích dục bằng tay giá 100.000-200.000 đồng, còn khách mua dâm giá 500.000-700.000 đồng. Hương biết rõ việc tiếp viên kích dục và bán dâm cho khách tại tiệm nhưng Hương cho rằng không ăn chia tiền này. Theo Hương khai, chỉ lấy 120.000 đồng tiền phòng cùng tiền bán nước cho khách (?). Ngoài ra, Hương còn thu “hụi chết” mỗi ngày một tiếp viên 10.000 đồng, gọi là tiền “vệ sinh tiệm hớt tóc”. Được biết trước đó tiệm hớt tóc Hoàng Việt từng bị Công an quận Tân Bình phạt hành chính về hành vi tiếp viên kích dục cho khách tại tiệm.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm