Chủ tịch xã 'mất tích' bí ẩn nhờ người thân nộp đơn từ chức

Cho đến sáng 22-6, cán bộ chính quyền địa phương và người dân vẫn chưa thể liên lạc với ông Vương Kim Sự, Chủ tịch UBND xã Đại Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), người bỗng dưng “mất tích” bí ẩn bốn ngày nay.

Ông Vương Kim Sự. Ảnh: NTV.

Hiện vợ và con của ông Sự cũng không có mặt tại địa phương.

Ông Sự cũng đã nhờ người thân đưa đơn xin từ chức chủ tịch xã lên UBND xã Đại Thành và gửi lên UBND huyện Yên Thành.

Trong đơn, ông Sự trình bày lí do xin từ chức chủ tịch UBND xã là do hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn và sức khỏe của ông không thể tiếp tục đảm đương công tác.

Trụ sở UBND xã Đại Thành. 

Ông Hoàng Danh Truyền, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành cho biết thêm, UBND huyện Yên Thành đã cử cán bộ về xã Đại Thành làm việc và đã khóa, chốt sổ tài chính của xã.

Mọi công tác giao dịch của dân với UBND xã Đại Thành vẫn diễn ra bình thường. UBND huyện Yên Thành đã giao Phó Chủ tịch UBND xã Đại Thành tạm thời điều hành mọi công việc ở xã.

Như đã đưa tin, liên tiếp ba ngày qua, ông Sự không đến trụ sở UBND xã Đại Thành làm việc. Cán bộ và người dân tìm kiếm ông Sự nhưng không tìm được ông, điện thoại của ông Sự cũng không liên lạc được. 

Một số người dân cho rằng ông Sự cùng người thân đã rời địa phương do con trai của ông vỡ nợ nhưng cơ quan chức năng chưa nhận đơn thư phản ánh nào về việc này.

Hiện Công an huyện Yên Thành đang vào cuộc làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm