Chủ tịch xã lộ ảnh nóng yêu cầu điều tra việc tung clip

Ông Lương Thế T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (Như Xuân, Thanh Hóa), vừa có đơn đề nghị gửi đến cơ quan báo chí sau khi có thông tin ông này lộ cảnh “giường chiếu” với nữ cán bộ Văn phòng Thống kê xã Thanh Xuân, bà ĐTS.

"Đời sống tinh thần bị đảo lộn"

Trong đơn, ông Lương Thế T. cho biết ông đang ngụ thôn Thanh Đồng, xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, Thanh Hóa. Đơn này ông gửi đến cơ quan báo chí đề nghị xem xét, xử lý một số nội dung có liên quan về vụ lộ ảnh nóng trên mạng xã hội.

Ông T. bày tỏ: “Ngày 22-9, trên mạng xã hội Facebook tại tài khoản nickname Thanh Thanh có tung và phát tán một số hình ảnh cá nhân tôi với cô Đỗ Thị S. trong trạng thái có tính chất thân thiết, nhạy cảm với nhiều bình luận phản ánh cá nhân có quan hệ không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm và xúc phạm đời sống cá nhân của tôi và cô S.”.

Đơn đề nghị của ông Lương Thế T. gửi đến cơ quan báo chí, đồng thời kính báo cơ quan chức năng xem xét, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Ảnh: HỒNG ĐỨC/NTNN

“Giữa tôi và cô S. không có mối quan hệ tình cảm đến mức như vậy, đồng thời tôi cũng không biết đối tượng từ đâu mà có các hình ảnh đó để đăng và bình luận như vậy. Động cơ, mục đích của đối tượng là gì. Từ khi các ảnh đó được đăng lên mạng xã hội đã lan truyền rất nhanh với nhiều bình luận không hay” - ông T. thông tin tiếp.

Theo vị chủ tịch, những hình ảnh đăng lên mạng xã hội đã khiến đời sống tinh thần và công việc của ông bị đảo lộn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của chính cá nhân vị chủ tịch này.

Đề nghị xử lý người tung clip, hình ảnh “giường chiếu”

Trong đơn đề nghị, ông T. mong mỏi các cơ quan chức năng xem xét điều tra, xử lý đối tượng tung các hình ảnh nóng lên mạng xã hội theo quy định của pháp luật.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCMsáng 27-9 về việc chủ tịch xã Thanh Xuân lộ ảnh nóng, Chánh Văn phòng Huyện ủy Như Xuân Trần Minh Dũng cho hay những thông tin hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trên mạng xã hội Facebook vào những ngày cuối tuần và từ phía quần chúng nhân dân phản ánh.

"Tuy nhiên, ở thời điểm đó là ngày cuối tuần nên phải đợi đến đầu tuần Huyện ủy Như Xuân mới triệu tập cuộc họp khẩn để làm rõ các thông tin liên quan đến chủ tịch UBND xã Thanh Xuân".

Có 64 hình ảnh, năm clip được cho là của vị chủ tịch xã và nữ cán bộ xã Thanh Xuân được đăng tải trên một tài khoản Facebook. Ảnh: FB Thanh Thanh

Theo ông Dũng, cuộc họp này có sự tham gia của cấp ủy UBND xã Thanh Xuân, Ban Tổ chức Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy và Thường trực Huyện ủy. Mọi người đã nắm tình hình và làm rõ các nội dung liên quan đến hai cán bộ có mặt trong clip.

UBKT Huyện ủy được giao xác minh làm rõ các thông tin, đồng thời chỉ đạo UBND xã Thanh Xuân giải trình các nội dung có liên quan và cán bộ thẩm quyền theo quy định.

PV cũng đã nhiều lần liên hệ với ông Lương Thế T. về việc lộ ảnh nóng trên mạng xã hội Facebook, tuy nhiên ông này vẫn chưa bắt máy. Báo Pháp Luật TP.HCM sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Chiều 22-9, trên mạng xã hội Facebook, tài khoản có tên Thanh Thanh đã đang tải rất nhiều hình ảnh và clip nóng có liên quan đến ông LTT, Chủ tịch UBND xã ở huyện Như Xuân.

Hình ảnh trên mạng lộ rõ khuôn mặt của ông chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhưng lãnh đạo huyện Như Xuân cho rằng cần xác minh các hình ảnh trước khi được xử lý.

Theo tìm hiểu được biết ông T. đắc cử chủ tịch xã nhiệm kỳ 2015-2020. Ông đã có vợ và hai con. Bà ĐTS là cán bộ trí thức trẻ thuộc Đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm