Chú rể rước dâu chạy xe không đội nón bảo hiểm còn nẹt pô

Clip đoàn rước dâu bằng xe máy vi phạm luật giao thông. Clip trên mạng xã hội 

Ngày 5-5, Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đang củng cố hồ sơ xử lý nhóm thanh niên điều khiển xe máy đi rước dâu không đội nón bảo hiểm, chạy xe hàng ngang, nẹt pô gây mất trật tự an toàn giao thông.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nhóm thanh niên điều khiển xe máy đi rước dâu. Điều đáng nói nhóm người này không đội mũ bảo hiểm, thậm chí còn chạy xe dàn hàng ngang gây cản trở giao thông và nẹt pô inh ỏi.

Đoàn rước dâu bằng xe máy không đội nón bảo hiểm còn chạy dàn hàng ngang trên cầu gây cản trở giao thông. Ảnh cắt từ clip

Nắm được thông tin Đội CSGT-TT Công an huyện Tam Bình đã nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ. Qua xác minh và trích xuất camera cho thấy, ngày 27-4 vừa qua, NTĐ (21 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung) có tổ chức đi rước dâu bằng xe ô tô và xe máy lưu thông qua tỉnh lộ 904 và 905.

Đoàn rước dâu có tổng cộng 15 xe máy nhưng người điều khiển phương tiện đã vi phạm các lỗi không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông.

Công an huyện Tam Bình đã mời làm việc và xử phạt nhóm người rước dâu vi phạm luật giao thông. Ảnh: CA

Công an đã mời những thanh niên điều khiển xe máy và những người này đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công an cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với chú rể Đ. và đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý những người còn lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm