Chủ quán karaoke thuê đàn em nhốt nữ tiếp viên

Ngày 7-10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tạm giữ ba nghi phạm là Nguyễn Thế Hà, Đỗ Mạnh Thắng (cùng trú tại Vĩnh Phúc) và Hoàng Nhật Kế (trú tại Tuyên Quang) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh do công an cung cấp)

Trước đó, công an nhận được tin báo về việc quán karaoke do Nguyễn Thế Hà làm chủ có nhiều biểu hiện bắt giữ, ép các nhân viên nữ phục vụ quán hát.

Trưa 1-10, cảnh sát hình sự phối hợp với đơn vị liên quan ập vào kiểm tra hành chính quán karaoke nói trên. Tại thời điểm này, cảnh sát phát hiện có 16 người, gồm 13 nữ và ba nam, trong đó có Nguyễn Thế Hà.

Trong số trên, chỉ có một người xuất trình được giấy tờ tùy thân, do vậy công an đưa tất cả về trụ sở làm việc.

Khai nhận với cơ quan điều tra, Nguyễn Thế Hà cho biết số nữ trên đều là nhân viên quán hát. Hà thuê Thắng với giá 6 triệu đồng/tháng, Hoàng Nhật Kế 4 triệu đồng/tháng để quản lý và trông coi các nữ nhân viên này. Hà cũng trả công cho họ với giá 100.000 đồng/giờ hát/nhân viên.

Về phần mình, hằng ngày, Thắng có nhiệm vụ mở khóa cửa cho các nhân viên ra tiếp khách tại quán, đến khi hết khách Thắng nhốt các nhân viên vào một phòng của quán và khóa cửa lại. Nếu Thắng không có mặt tại quán thì Kế sẽ là người thay thế.

Đặc biệt, các nhân viên muốn đi ra ngoài phải được sự đồng ý và cho phép của Thắng. Nếu ai có ý định bỏ trốn hoặc không thực hiện đúng theo sự chỉ đạo thì sẽ bị bắt, nhốt vào một phòng riêng, dùng gậy nhựa đánh và khóa số 8 còng tay vào giường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm