Chủ quán cà phê 70 tuổi kiêm 'tú ông' chứa mại dâm

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ Lưu Hoàng Kim (70 tuổi, quê Tiền Giang) là chủ quán cà phê ở khu phố 3 (phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, chiều 21-6, Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) kiểm tra hành chính quán cà phê Ngọc Tiềm do ông Kim làm chủ đã phát hiện một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Làm việc với công an, nữ nhân viên cho biết đã đến phụ quán được khoảng một tháng. Hàng ngày, chủ quán không trả lương và thỏa thuận để cô gái bán dâm khi khách có nhu cầu với giá 320.000 đồng/lần. Số tiền này chủ quán được hưởng 120.000 đồng.

Trước đó, ngày 18-6, Công an phường Trảng Dài kiểm tra hành chính nhà nghỉ khu phố 5 (phường Trảng Dài) và phát hiện đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Công an phường đã lập hồ sơ xử lý hành chính đối với chủ cơ sở và hai trường hợp mua bán dâm theo quy định.

Theo lãnh đạo Công an TP Biên Hòa, trong thời gian tới lực lượng công an sẽ tiếp tục tăng cường đẩy mạnh kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện và các cơ sở kinh doanh dịch vụ “nhạy cảm” trên địa bàn thành phố, quyết tâm xóa bỏ các loại tệ nạn xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm