Chủ gara bị đâm chết trong đêm mưa gió

Khoảng 20 giờ ngày 12-9, tại trụ sở Công ty TNHH MTV TM – DV Chánh Thịnh Phát thuộc khu phố 1, phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là ông anh Võ Văn Nghĩa (45 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) là chủ gara ô tô Chánh Thịnh Phát đã bị hung thủ đâm nhiều nhát chí mạng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo anh Nguyễn Minh Hiển, làm việc tại gara Chánh Thịnh Phát là một trong những người chứng kiến vụ việc  kể vào thời gian trên  trời mưa rất lớn, anh Nghĩa đang đứng nói chuyện với vợ là chị Đ.T.T.T. bên trong gara. Lúc đó, một thanh niên đi xe máy tới dựng trước cổng gara. Thanh niên này xuống xe tiến tới chỗ anh Nghĩa đang nói chuyện. Khi anh Nghĩa hỏi: “Có chuyện gì không?” thì bất ngờ người thanh niên rút dao ra đâm một nhát trúng ngực.

 Hiện trường vụ án

Bị đâm bất ngờ, anh Nghĩa chạy ra ngoài cổng gara thì người thanh niên tiếp tục đuổi theo và đâm thêm mấy nhát nữa khiến nạn nhân gục tại chỗ. Anh Hiển và mọi người đưa anh Nghĩa đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong. “Lúc đó tôi đang ngồi ở bàn, cách vợ chồng anh Nghĩa đứng nói chuyện khoảng 5m. Tôi nghe tiếng của vợ anh Nghĩa hét lớn ngẩng lên nhìn thì chứng kiến sự việc trên. Lúc đó, trong gara còn mấy người nhưng sự việc xảy ra quá nhanh nên không ai kịp can thiệp”, anh Hiển nói.

Nhân được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường và điều tra truy xét nhanh, bắt giữ Nguyễn Trung Hiếu (còn gọi là Bình, 31 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa) là nghi can vụ án trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm