Chủ Facebook tố nhân viên hàng không bất ngờ rút status

Ngày 13-4, Facebook Trang Chloe (Phạm Thị Trang, TP Hải Dương) đã chính thức rút status của mình trên Facebook.

Để tìm hiểu thêm sự việc, PV tiếp tục liên lạc với chủ nhân Facebook trên và những bạn bè của chị Trang, tuy nhiên không nhận được phản hồi.

Nội dung tố nhân viên an ninh sân bay trên Facebook đã gỡ. 

Trước đó, trên Facebook Trang Chloe đăng thông tin vào lúc 16 giờ ngày 1-4, chị Phạm Thị Trang có hành trình từ Nội Bài, Hà Nội đi Bangkok, Thái Lan trên chuyến bay VN613. Theo đó, chị Trang đã đánh rơi 5.200 USD tại phòng cách ly sân bay Nội Bài.

Sau đó theo chị Trang, số tiền này được một nhân viên an ninh hàng không nhặt nhưng không trả. Chị Trang đã tìm đến nhà gặp mẹ của nhân viên an ninh hàng không để nói chuyện và được gia đình chấp thuận trả số tiền 100 triệu đồng vào hai ngày tới. Tuy nhiên, gia đình không thừa nhận thành viên trong gia đình nhặt được tiền, việc trả lại tiền chỉ "muốn gia đình yên ổn". Đến hẹn, chị Trang liên hệ với gia đình này để nhận tiền và có người chứng kiến nhưng không được chấp thuận.

Ngày 12-4, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, lãnh đạo Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài xác nhận có sự việc trên và hiện đơn vị đã nhận được phản ánh của chị Trang và đang cùng với công an, Cảng vụ hàng không miền Bắc xác minh, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm