Chủ cửa hàng bị mái bêtông đè chết

mai-betong-1-7934-1412133607.jpg

Phần đầu xe máy bị đè nát, bánh mì vẫn treo trên xe. Ảnh:K.U

Khoảng 7h30 ngày 1/10, anh Lê Bách Khoa (28 tuổi) đến tiệm sửa chữa và bán đồ điện của mình trên đường Phạm Ngũ Lão, xã Cư Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) mở cửa kinh doanh.

Một số nhân chứng cho biết, anh Khoa vừa mở cửa xong, quay ra xe máy định lấy ổ bánh mì vào ăn sáng thì bất ngờ khối bêtông trước mái hiên nhà đổ sập, đè cả lên người và xe làm anh Khoa chết tại chỗ.

Tại hiện trường, khối bêtông nặng hàng tấn bị vỡ vụn. Mái hiên bêtông này được xây bằng gạch khá sơ sài, không có thép dằng chống lại vừa mới hoàn thàn. Chiếc xe máy cũng bị đè nát phần đầu, ổ bánh mì vẫn treo lủng lẳng trên xe.

mai-betong-2-4798-1412133607.jpg

Phần nối với khối bêtông không có thép chằng, xây khá sơ sài. Ảnh:K.U

Khóc ngất tại hiện trường, chị Bùi Thị Xuân Mai (28 tuổi, vợ anh Khoa) cho hay gia đình mới thuê nhà này 3 ngày trước để mở cửa hàng kinh doanh và sửa chữa đồ điện. Họ có hai con nhỏ đang học lớp 1 và mới được vài tháng tuổi.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Kh. Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.