Chủ cơ sở mầm non thừa nhận đánh trẻ

Sáng 27-11, Công an phường Hiệp Thành (quận 12, TP.HCM) tiếp tục mời và lấy lời khai đối với bà Phạm Thị Mỹ Linh (sinh năm 1974, chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh) để xác minh, xử lý theo thông tin mà báo Tuổi Trẻ nêu trước đó.

Công an làm việc với bà Linh, chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ em. Ảnh: H.TÂM

Cảnh sát cũng mời làm việc với hai bảo mẫu Quỳnh và Đào (quê Cà Mau và Đồng Tháp) để củng cố hồ sơ.
Bước đầu, tại cơ quan công an, bà Linh đã thừa nhận mình là người trong đoạn clip và có hành vi đánh trẻ như hình ảnh mà báo Tuổi Trẻ phản ánh.
Trong sáng cùng ngày, nhận được thông tin, nhiều phụ huynh đưa con của mình đến Công an phường Hiệp Thành bày tỏ bức xúc. Một người mẹ bồng con lao vào đòi đánh bà Linh nhưng đã được lực lượng chức năng ngăn cản. Người này gào khóc: "Tại sao lại đánh con tôi”.

Một số phụ huynh khác phản ánh về việc con đi học về có xuất hiện bầm tím trên người nên đã điện thoại hỏi các cô thì được giải thích nên tin tưởng. “Tôi xem clip mà chết đứng, tại sao lại hành hạ con tôi như vậy. Tôi đến đây cũng mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm với những người này” - một phụ huynh tên Tươi nói.

Chị Kiều phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh các cô hành hạ các cháu, nơi có con mình theo học. Ảnh: H.TÂM

Chị Phan Thị Kiều tức giận: “Con tôi nhiều đêm tự nhiên giật mình tỉnh dậy khóc thét. Mình cứ nghĩ là con mơ, cũng không nghĩ bị cô đánh. Có lúc thấy vết bầm mình hỏi cô thì cô nói có khi chơi với bạn nên vấp té”.
Hiện Công an quận 12 đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm