Chủ 1 tiệm sửa xe ở Đồng Nai rải đinh trên quốc lộ 51

Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ chủ tiệm sửa xe máy ở phường Tam Phước, TP Biên Hòa sau khi bắt quả tang người này rải đinh trên quốc lộ 51.

Nghi can Quang cùng tang vật bị thu giữ. Ảnh: VH

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Công an phường Tam Phước (TP Biên Hòa) tuần tra trên quốc lộ 51 đoạn qua địa bàn phường Tam Phước.

Tại đây, công an đã phát hiện Phạm Bá Quang (35 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 51 đang có hành vi rải đinh xuống đường.

Quang bị bắt quả tang cùng một chai nhựa bên trong có chứa nhiều vật sắc nhọn.

Khám xét tiệm sửa xe máy của Quang tại ấp Long Khánh 1 (phường Tam Phước), lực lượng chức năng đã phát hiện 500 chiếc đinh hình rô, 400 thanh sắt dài khoảng 30 cm cùng rất nhiều vỏ, ruột xe máy cũ.

Làm việc với cơ quan công an, Quang thừa nhận đã mua các thanh sắt nói trên về cắt nhỏ thành hình rô để làm đinh. Hàng ngày, sau khi cắt chế được đinh, Quang bỏ vào chai nước suối rồi bọc kín bên ngoài treo trên xe máy đi dọc quốc lộ 51 để rải xuống đường, gần với địa điểm sửa xe.

Cơ quan công an cũng xác định mỗi khi có người dân bị cán đinh vào sửa thì Quang sẽ lấy 80.000 đồng/ruột và 350.000 đồng/vỏ xe máy. Mỗi ngày có ít nhất 4-6 nạn nhân vào tiệm của Quang để sửa xe. Quang thực hiện hành vi này từ tháng 1-2020 đến nay thì bị bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc để xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm