Chồng sát hại vợ sau khi cãi nhau với cha

Chiều 9-3, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã bắt giữ Trần Văn Quân (30 tuổi), người đã sát hại vợ là chị H.TH (20 tuổi), ngụ ở xã Luận Thành, (huyện Thường Xuân) để điều tra về hành vi giết người.

Những người dân địa phương cho biết sáng cùng ngày, trước khi xảy ra vụ án mạng đau lòng trên, Quân có cãi vã với cha đẻ. Sau đó Quân cầm dao chạy ra trước nhà thì thấy vợ đang bế con nhỏ.

Ngay lập tức Quân lao tới giật con gái từ tay vợ rồi cầm hai con dao chém vào khắp thân thể người vợ trẻ. Lúc này rất nhiều người dân địa phương chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này nhưng không ai dám lao vào cứu mà chỉ đứng ngoài nói Quân dừng hành động tội ác.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng. Ảnh: Trần Nghị

Tuy nhiên, Quân không những không dừng tay mà tiếp tục tấn công chị H. cho tới khi chị H. tử vong. Ngay sau đó Công an xã Luận Thành có mặt truy bắt Quân.

Theo người dân địa phương, Quân  lập gia đình với chị H. mới khoảng hai năm và có với nhau một mặt con vừa tròn 11 tháng tuổi. Bản thân Quân không có việc làm ổn định. Trước khi gây án Quân có biểu hiện nghiện ma túy đá.

Ngay sau vụ án xảy ra, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt giữ Quân, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm