Chồng hờ treo cổ, vợ đem trả thi thể về nhà

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, chiều 3-12, nhiều người dân sống tại hẻm 365 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6 thấy bốn người (hai nam, hai nữ) đi trên hai xe máy, trong đó có hai người đàn ông kè theo một người ngồi giữa trên xe trong trạng thái bất tỉnh. Khi đến nơi, bốn người đã khiêng thi thể người đàn ông đi qua một dãy phòng trọ chật hẹp, rồi bỏ vào nhà 357/59/5X Hậu Giang. Sau đó nhóm người lạ mặt này nhanh chóng bỏ đi càng khiến nhiều người dân ở khu vực tò mò. Khi tiếp cận thì mọi người phát hiện anh Bông trong tình trạng đã tử vong nên trình báo công an phường.

Cùng lúc, nhóm người trả thi thể anh Bông về gia đình cũng đến Công an phường 16, quận 8 trình báo sự việc. Cụ thể, người trình báo là chị Nguyễn Thị Bích H. (37 tuổi, người sống như vợ chồng với anh Bông), chị H. cho biết chiều 3-12, chị đi làm về thì phát hiện anh Thạch Bông treo cổ tự tử trong phòng.

Quá hoảng sợ, chị H. vội tri hô và nhờ một số người hàng xóm đưa anh Bông trở về nhà chị ruột ở đường Hậu Giang, quận 6.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện trên cổ anh Bông có một vết hằn sâu. Ngoài ra, trên người anh Bông không có dấu vết gì do tác động ngoại lực. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Bông cho gia đình lo hậu sự.

HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm