Chồng đâm chết vợ rồi cố thủ trong nhà

Tối 21-9, lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn (Văn Chấn, Yên Bái) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, khiến một người tử vong.

Theo đó, nạn nhân của vụ án là bà Đ.T.M (46 tuổi, trú tại thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, Yên Bái) . Nghi phạm gây án được xác định chính là ông Lò Văn Nối (45 tuổi, chồng bà M.).

Giữa trưa cùng ngày, sau nhiều lần gọi nhưng không thấy vợ đâu, ông Nối đã đi tìm. Sau một hồi dò hỏi, ông thấy vợ mình uống rượu say và ngủ ở nhà của một người thân trong gia đình. Ông Nối đến kéo vợ về, hai bên xảy ra mâu thuẫn. 

Khoảng 13 giờ, khi hai vợ chồng đã về tới nhà, ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà M., khiến bà tử vong tại chỗ. 

Phát hiện sực việc, người dân trong khu vực chạy đến khuyên ngăn nhưng không kịp, đồng thời nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Phúc Sơn lập tức có mặt tại hiện trường và báo cáo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Tại thời điểm lực lượng công an có mặt, sau khi đâm vợ tử vong, ông Nối đã cầm dao cố thủ ở trong nhà, không cho người bên ngoài vào nhà. Mất khoảng 20 phút thuyết phục và tìm cách tiếp cận, lực lượng Công an xã Phúc Sơn mới có thể khống chế được nghi phạm này.

Theo thông tin từ người dân, vợ chồng ông Nối có bốn người con và đều đã lập gia đình. Thỉnh thoảng hai vợ chồng xảy ra cãi vã nhưng chưa bao giờ xô xát lớn. Trước khi xảy ra vụ án nghiêm trọng trên, hai vợ chồng ông Nối cũng vừa có mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm