Chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trưởng công an

Sáng 18-5, ông Mai Văn Tư, Bí thư Đảng ủy xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa), xác nhận người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Trưởng Công an xã Phong Lộc bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ người khác. Ảnh: Cắt ra từ clip.

Theo đó, sự việc diễn ra vào ngày 11-5, người chồng tên LH đã âm thầm theo dõi vợ, rồi bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc bắt quả tang vợ ông đang cùng với trưởng công an xã ở tâm sự trong phòng nghỉ riêng.

Sau đó, ông LH đã có đơn trình báo lên các cơ quan chức năng liên quan đề nghị xử lý ông Quân vì đã gây tan vỡ hạnh phúc gia đình nhà người khác. Qua tường trình, ông Quân cũng đã thừa nhận về việc đã vào cùng phòng nghỉ với vợ ông LH.

"Chúng tôi đang chờ kết quả điều tra của Công an thị trấn Hậu Lộc. Sau khi có kết quả, xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. Hiện ông Quân vẫn làm việc bình thường" - ông Tư thông tin.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi cảnh người chồng bắt quả tang vợ mình vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông khác.

Sự việc diễn ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Theo người chồng trong clip thông tin, suốt gần một năm qua ông phát hiện vợ mình có nhiều biểu hiện bất thường nên ông đã âm thầm theo dõi. Sau một thời gian thì đã phát hiện ra cuộc hẹn hò trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm