Chở bạn gái làm 'bình phong' giao ma túy cho các vũ trường

Ngày 13-3, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ Lê Xuân Tiến (24 tuổi, ngụ phường An Hải Tây, quận Sơn Trà) và Trương Hữu Nhân (25 tuổi, ngụ xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang) để điều tra về hành vi mua bán ma túy.

Nhân (trái) và Tiến tại cơ quan điều tra. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo đó, khoảng 3 tháng trước, các trinh sát Đội Cảnh sát Ma túy quận Hải Châu phát hiện hoạt động mua bán, sử dụng ma túy trong các quán bar, vũ trường có nhiều diễn biến phức tạp. Chuyên án được xác lập và được thủ trưởng Công an quận đồng ý.

Đến tối 12-3, các trinh sát quyết định cất lưới. Khi Tiến chạy xe máy chở theo bạn gái N.T.T.L (21 tuổi, ngụ Thừa Thiên – Huế) trên đường Nguyễn Chí Thanh (phường Hải Châu 1) thì bị các trinh sát dừng xe kiểm tra. Qua kiểm tra, trinh sát phát hiện và thu giữ trong người Tiến 2 gói Ketamine và 10 viên thuốc lắc. Tiến khai nhận số ma túy trên chuẩn bị bán cho một nam thanh niên tên là Kiêm.

Tiếp tục khám xét nơi ở của Tiến, công an thu giữ thêm 87 viên thuốc lắc, 8 gói Ketamine và một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua đấu tranh, Tiến khai nhận số ma túy trên, Tiến mua của Nhân.

Từ lời khai này, công an tiếp tục theo dõi Nhân. Khi người này đang chở bạn gái trên cầu Trần Thị Lý thì bị các trinh sát ập đến dừng xe và khám xét thu giữ một gói ma túy trên người. 

Một số tang vật vụ án. Ảnh: HẢI HIẾU

Tại cơ quan công an, cả 4 người đều dương tính với ma túy. Hai thanh niên khai nhận, mua sỉ ma túy rồi về bán lại cho những người sử dụng kiếm lời. Khi nào khách gọi thì đi giao, không kể ngày đêm. Những khách hàng thân quen của hai thanh niên này là các dân chơi trong các quán bar, vũ trường.

Chiều cùng ngày, ông Lê Anh, Chủ tịch UBND quận Hải Châu đã đến trụ sở công an quận biểu dương và thưởng nóng ban chuyên án 10 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm