Chiếc Ferrari của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc

Ngày 16-10, một số diễn đàn mạng xã hội Facebook lan truyền rầm rộ hình ảnh một chiếc “siêu xe” Ferrari 51F-889.88 gặp tai nạn khiến toàn bộ phần đầu xe bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn. Vụ tai nạn được cho là xảy ra tại TP Việt Trì, Phú Thọ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Đầu giờ chiều cùng ngày, đại diện Đội CSGT TP Việt Trì cho hay vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai thuộc địa phận TP Việt Trì, không gây thương vong về người.

Cũng liên quan đến vụ việc, nhiều thông tin cho hay chiếc “siêu xe” nói trên thuộc quyền sở hữu của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Trao đổi với báo chí, người thân của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết nguyên nhân sự việc là do trời mưa trơn trượt, dẫn đến mất lái. Xe tự tai nạn, không đâm đụng vào ai cả, không ai trên xe bị thương.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, người lái xe là một thanh niên tên G. chứ không phải ca sĩ Tuấn Hưng. Sau tai nạn, CSGT đã kiểm tra nồng độ cồn, kết quả cho thấy lái xe không vi phạm.

Người này cũng cho hay do toàn bộ phần máy chiếc “siêu xe” nằm ở phía sau nên về cơ bản chỉ hư hỏng các thiết bị phía trước. Chiếc xe đã được ca sĩ Tuấn Hưng mua bảo hiểm nên mọi chi phí bảo hiểm sẽ chi trả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm