Chỉ đạo khởi tố vụ án bé 6 tuổi ở Quảng Bình bị sát hại

Chiều tối 9-7, Công an thị xã Ba Đồn cho biết, vụ em Nghĩa đang trong quá trình khẩn trương điều tra và chưa có kết luận. Vì đang điều tra nên chưa thể cung cấp cụ thể cho báo chí.

Gia đình cháu Nghĩa cũng mong muốn sớm tìm ra kẻ thủ ác đã sát hại cháu. Dư luận cũng đặt câu hỏi, kẻ thủ ác với động cơ, mục đích gì mà có thể ra tay tàn nhẫn với đứa trẻ vô tội.

Con đường đi ra Vũng Nổ, nơi phát hiện thi thể bé Nghĩa.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 3-7, cháu Nghĩa chơi cùng cha mẹ và anh trai tên là Đạt ở khu vực sân nhà của gia đình. Khoảng một giờ sau thì không thấy cháu Nghĩa. Mọi người tìm không thấy cháu Nghĩa đâu và nghi cháu bị bắt cóc nên báo công an. Ngày 4-7, Thượng tá Trần Bá Thường, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn, cũng đã ra thông báo về việc tìm cháu Nghĩa.

Sáng 8-7, người dân phát hiện thi thể cháu Nghĩa - tử vong bất thường, tại khu vực hồ nước gần nghĩa trang thuộc khu vực Vũng Nổ (phường Quảng Long). Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT phát hiện và thu giữ con dao nhọn Thái Lan cán vàng (loại dao thường dùng gọt hoa quả) ở khu vực Vũng Nổ, cách thi thể cháu Nghĩa khoảng 20m.

Khám nghiệm tử thi cháu Nghĩa cho thấy, tử thi đang phân hủy mạnh, chứng tỏ cháu đã tử vong nhiều ngày. Đặc biệt trên khu vực ngực và trên người có vết xước, và hàng chục vết đâm. Công an tỉnh Quảng Bình khẳng định không có chuyện bé Nghĩa bị sát hại để lấy nội tạng như một số tin đồn.

Những ngày qua, chính quyền địa phương và nhiều người dân đã đến thăm viếng, động viên gia đình vợ chồng anh Trần Văn Ất, chị Dương Thị Thảo (bố, mẹ cháu Nghĩa).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm