Chỉ đạo hỏa tốc vụ bé trai 12 tuổi nghi bị đánh chấn động não

Ngày 15-12, UBND TP Hà Nội có công văn hỏa tốc gửi Công an TP Hà Nội về vụ việc một cháu bé 12 tuổi trên địa bàn bị hành hung, gây bức xúc dư luận nhiều ngày qua.

Theo đó, chủ tịch UBND TP giao giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận Bắc Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tổ chức xác minh, điều tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có). Kết quả báo cáo UBND TP trước ngày 20-12.

Công văn hỏa tốc của UBND TP Hà Nội.

Trước đó, phản ánh đến báo chí, chị Trịnh Thị HY (trú tại KĐT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết con trai mình là cháu Nguyễn NA (12 tuổi) bị hành hung.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào 17 giờ chiều 6-11, khi cháu NA đang chơi cầu lông cùng con trai ông TĐH (49 tuổi) ở khu vui chơi chung thì bất ngờ bị ông này hành hung. Ông H. đã đấm vào thái dương, ngực và đá vào chân cháu NA.

Đồng thời, ông này còn dùng những lời lẽ rất tục tĩu, thiếu văn hóa để nhục mạ con trai chị và ép cháu phải cầm chiếc vợt cầu lông để quay video.

“Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết, tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi. Sự việc xảy ra có sự chứng kiến của bảo vệ tại khu vui chơi chung” - chị Y. thông tin.

Theo kết quả của một bệnh viện trên địa bàn quận Ba Đình (Hà Nội), cháu NA được chẩn đoán bị chấn động não, chấn thương phần mềm vùng ngực.

Một cán bộ Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Trịnh Thị HY, phân công giải quyết theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm