Chết khiếp: Cả tạ thịt chó thối trong nhà hàng nhậu

Nguồn tin từ đội QLTT huyện Hương Khê cung cấp thông tin, sáng 9/9, đoàn liên ngành của huyện đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng đầu mối cung cấp thịt chó trên địa bàn của hộ kinh doanh Lê Ngọc Mão, khu vực Chợ Sơn, khối 7, thị trấn Hương Khê. Tiến hành kiểm tra tất cả số thực phẩm đặt trong nhiều tủ lạnh lớn, đoàn liên ngành đã phát hiện một lượng lớn thịt chó tươi sống đã chuyển màu, bốc mùi thối nồng nặc chưa kịp tiêu thụ.

Rất đáng sợ là chỉ tích tắc đưa ra khỏi các tủ lạnh, ruồi nhặng đã bu kín số thịt bẩn nêu trên.

thịt chó

Toàn bộ số thịt bẩn bị thu giữ

Bị phát giác bất ngờ, chủ nhà hàng đã không kịp tẩu tán tang vật, đồng thời thừa nhận hành vi chứa thịt bẩn. Quá trình khai báo, chủ nhà hàng cho biết số thịt bẩn này là thịt chó thu gom của người dân trên địa bàn huyện.

Không chấp nhận lời biện hộ của chủ nhà hàng, đoàn liên ngành đã tiến hành lập biên bản tiêu hủy toàn bộ thực phẩm nói trên, đồng thời xử phạt hành chính đối với cơ sở số tiền 4,2 triệu đồng.

Ngoài ra, đoàn liên ngành đã buộc chủ nhà hàng đầu mối thịt chó này viết cam kết, nếu tái phạm sẽ tước giấy phép kinh doanh thực phẩm, đóng của nhà hàng.

Ngay trong chiều 9/9, đoàn liên ngành huyện Hương Khê đã tiến hành tiêu hủy số thịt chó bẩn nêu trên.

Được biết, sau khi đoàn liên ngành phát giác nhà hàng nêu trên buôn bán, cung cấp thịt chó bẩn người dân đam mê món ăn khoái khẩu này tại thị trấn phố núi Hương Khê đã giật mình.

Theo Dân Trí

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.