Chạy xe trộm từ Đồng Nai về TP.HCM để giao thì bị bắt

Công an phường 15, quận 11, TP.HCM, đã bàn giao Trần Huỳnh Hồng Thương cho Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 8-3, đội Phòng chống tội phạm (PCTP) thuộc Đồng Nai nhận được tin báo của người dân bị mất một xe máy Wave 60F2-669.84 tại khu phố 1, phường Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Phát hiện chiếc xe đang được lưu thông theo hướng từ Đồng Nai về TP.HCM, các đội PCTP phối hợp lần theo vị trí.

Khi đến giao lộ Lê Đại Hành - 3 tháng 2 (phường 15, quận 11), các “hiệp sĩ” phát hiện một cô gái đang điều khiển chiếc xe này nên hô hoán bắt giữ.

Tại hiện trường, cô gái khai là nhận chiếc xe từ một người đàn ông tên Long và đang đi giao đến khu Tên Lửa (quận Bình Tân) để nhận tiền. Tuy nhiên, khi đi đến quận 11 thì bị bắt giữ. Người này sau đó được đưa về trụ sở Công an phường 15, quận 11 để tiếp tục xử lý.

Tại cơ quan Công an, người này khai tên Trần Huỳnh Hồng Thương (SN 1988, ngụ quận Bình Thạnh) và cho rằng nhận giao xe nhưng không biết là xe trộm cắp. Công an còn phát hiện trên người Thương có cất giấu gói nylon màu trắng nghi là ma tuý.

Công an phường 15, quận 11 đã bàn giao Thương cho Công an TP Biên Hòa mở rộng điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm