Chạy xe kéo thùng hàng đi bán dạo, tấn công tổ công tác khi bị nhắc

Ngày 10-7, lãnh đạo UBND phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM cho biết công an phường này vừa lập hồ sơ, phối hợp với Công an quận Bình Tân điều tra xử lý nhóm người có hành vi chống đối, tấn công tổ công tác đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip hơn ba phút ghi lại vụ giằng co, xô xát giữa hai nhóm người.

Nhóm người chống đối, tấn công lực lượng chức năng ở trên đường Lê Đình Cẩn, quận Bình Tân, TP.HCM. Ảnh chụp từ clip

Theo clip, hai người chở nhau trên chiếc xe máy, kéo theo thùng hàng tự chế. Lúc này, có nhóm người đứng xung quanh, trong đó hai người trong trang phục giống Bảo vệ dân phố chặn trước đầu xe.

Tiếp đó có hai người khác chạy tới hỗ trợ giúp người đi xe máy và tìm cách lái xe đi nhưng bị chặn lại. Hai bên giằng co và một người trong số này tấn công tấn công người có trang phục bảo vệ dân phố.

Hình ảnh còn cho thấy một người mặc trang phục giống trật tự đô thị cũng bị kẹp cổ và bị nhiều người xúm lại tấn công. Hai bên sau đó xô xát dữ dội.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NT

Một thanh niên vẫn từ xa chạy tới vung nón bảo hiểm tấn công một người trong tổ công tác.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 9-7, trên đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân).

Theo lãnh đạo phường Tân Tạo, thời điểm trên, tổ công tác của UBND phường Tân Tạo (quận Bình Tân) đang đi làm nhiệm vụ thì phát hiện xe máy kéo theo rơ móc tự chế chở hàng hóa dừng bên đường buôn bán vi phạm chỉ thị 16.

Khi lực lượng chức năng tới xử lý thì những người nói trên bất hợp tác, chống đối và xảy ra sự việc như trong clip.

Những người liên quan đã được công an mời làm việc để lập hồ sơ, xử lý. Theo lãnh đạo phường Tân Tạo, những hành vi vi phạm Chỉ thị 16 sẽ bị xử lý nghiêm minh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm