Cháy, nổ lớn xưởng gỗ hàng ngàn mét vuông ở Đồng Nai

Đến rạng sáng nay, 25-10, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp chính quyền địa phương mới khống chế được đám cháy tại Công ty Tân Phú Hòa (chuyên chế biến đồ gỗ, ở khu phố 4, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Hàng ngàn mét vuông nhà xưởng chế biến gỗ bị thiêu rụi. Ảnh: VH

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 24-10, một số người trong công ty nghe tiếng nổ phát ra từ kho xưởng, rồi lửa bốc cháy dữ dội. Lửa đã nhanh chóng bao trùm hàng ngàn mét vuông kho xưởng trong công ty và tiếng nổ lớn phát ra từ trong đám cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC, cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai đã điều 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường nhằm hạn chế đám cháy lan sang các xưởng lân cận.

Phải sau hơn sáu tiếng đồng hồ tích cực chữa cháy, đến khoảng 3 giờ sáng 25-10, đám cháy mới được khống chế, hiện vẫn cháy âm ỉ. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng hàng ngàn mét vuông kho xưởng, với nhiều sản phẩm gỗ chế biến và một số thùng xe container đã bị thiệu rụi. Ước tính thiệt hại hàng tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm