Cháy nổ dữ dội tại công ty hóa chất

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 16-3, tại Công ty TNHH Hóa chất S.G (thuộc KCN Sóng Thần 3, phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Lửa bùng phát rồi lan rộng ra toàn nhà máy. Ảnh: Vũ Hội

Theo một số nhân viên của công ty, vào thời điểm trên lửa bùng phát từ nhà xưởng, sau đó lan rộng ra các khu vực khác trong công ty. Công nhân đang làm việc bên trong tháo chạy ra ngoài do lửa cháy lớn. Vì công ty chứa hóa chất lên lửa nhanh chóng bùng phát và kèm theo những tiếng nổ lớn.

Vì khu vực cháy là công ty hóa chất nguy hiểm nên chính quyền địa phương đã huy động lực lượng chặn đường qua khu vực cháy, dùng loa phát thanh thông báo cho mọi người di chuyển đi hướng khác.  

Lực lượng PCCC triển khai phun bọt để dập lửa. Ảnh: Vũ Hội

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương, KCN VSIP, KCN Đại Đăng đã được huy động khoảng 15 xe chữa cháy cùng hàng trăm cảnh sát có mặt tại hiện trường để triển khai dập lửa. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế.

Tại hiện trường, khoảng hơn 2.000 m2 nhà xưởng bằng khung tôn đổ sập, nhiều máy móc bị thiêu rụi. Rất may khu vực văn phòng đã được nhân viên chuyển vật dụng ra ngoài, không có thiệt hại về người. Đây là công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc.

Khoảng hơn 2.000 m2 nhà máy bị thiêu rụi, sập đổ. Ảnh: Vũ Hội

Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại tài sản và điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm