Cháy nhà lúc đang ngủ, thanh niên nhảy khỏi tầng 2 thoát thân

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 sáng nay, 5-1, tại một ngôi nhà cao 4 tầng ở ngõ 159 Pháo Đài Láng (Đống Đa, Hà Nội).

Ngọn lửa bao trùm ngôi nhà. Ảnh: Facebook

Thời điểm trên, người dân trong khu vực nghe thấy tiếng hô hoán báo cháy, liền sau đó khói lửa bốc lên nghi ngút. Nhiều người đã phải chạy sang các nhà liền kề thông báo để mọi người biết và chạy ra ngoài tránh lửa lan sang.

Một số nhân chứng cho hay ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn sử dụng để kinh doanh chứa nhiều hàng hóa dễ cháy, ngọn lửa bùng phát tại khu vực tầng 1 sau đó lan nhanh lên các tầng cao.

Thời điểm xảy ra cháy trong nhà có nhiều người nhưng may mắn thoát ra ngoài, trong đó một người bị thương ở chân do nhảy từ trên khu vực tầng 2 xuống dưới.

"Khi phát hiện cháy, tôi cùng mọi người trong nhà bế hai đứa trẻ chạy xuống dưới nhà thoát thân vì lo sợ lửa từ ngôi nhà bên cạnh bén sang" – một người dân thông tin.

Nhiều tài sản bị thiêu rụi sau đám cháy. Ảnh: Facebook

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến hơn 5 giờ sáng cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Hồng Hải, Chủ tịch UBND phường Láng Thượng, cho biết bước đầu cơ quan chức năng xác định có một người đàn ông bị gãy chân và một số xe máy để ở tầng 1 của ngôi nhà bị thiêu rụi.

Thông tin thêm, một cán bộ của UBND phường này nói rằng một số người sống ở ngôi nhà khi chạy ra ngoài được đều trong tình trạng mặt bị khói ám đen thui, vô cùng hoảng loạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm