Cháy nhà dân gần chợ Bàn Cờ

Theo thông tin ban đầu, nhiều người thấy khói đen xông lên từ căn nhà có gác lửng làm bằng gỗ nằm trong hẻm 51 Cao Thắng đoạn gần chợ Bàn Cờ đã hô hoán. Người địa phương kiểm tra, phát hiện lửa bùng lên dữ dội liền kéo nước ứng cứu. Dân quân, công an phường 3 cùng lực lượng chức năng khác huy động hàng chục bình CO2 đến hiện trường hỗ trợ. Tuy nhiên, đám cháy quá lớn đành bất lực. Cơ quan công an, CSGT quận 3 huy động lực lượng lập rào chắn, phong tỏa hai đầu ngăn người hiếu kỳ, đảm bảo tài sản cho người dân.

Cháy nhà dân gần chợ Bàn Cờ ảnh 1

Hiện trường xảy ra hỏa hoạn

Cảnh sát PCCC quận 3 huy động nhiều xe nước và hàng chục lính cứu hỏa có mặt, triển khai phương án chữa cháy. Gần giờ sau, hỏa hoạn được khống chế.

Cháy nhà dân gần chợ Bàn Cờ ảnh 2

Cháy nhà dân gần chợ Bàn Cờ ảnh 3

Lính cứu hỏa tiếp cận hiện trường, khống chế lửa.

Tại hiện trường, căn nhà cháy đen, tài sản, vật dụng sinh hoạt bên trong cháy xém, hư hỏng nghiêm trọng. Tường nhà liền kề ám khói. May mắn, không có thương vong về người. Người dân cư ngụ tại đây hoảng sợ, sơ tán tài sản và đưa trẻ nhỏ ra bên ngoài. Đặc biệt, những tiểu thương đang buôn bán tại chợ Bàn Cờ hay tin vô cùng hoảng sợ khiến khu vực trên hỗn loạn.

Cháy nhà dân gần chợ Bàn Cờ ảnh 4

Căn nhà bị cháy đen, hư hại nghiêm trọng

Theo những nhân chứng cho biết, rất đông người đã tham gia ứng cứu nhưng do bên trong hiện trường chứa quá nhiều vật dụng như gỗ, nệm cùng các vật liệu dễ gây cháy làm lửa bùng lên dữ dội, không thể dập được.

Cháy nhà dân gần chợ Bàn Cờ ảnh 5

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân

Hơn 13 giờ cùng ngày, hiện trường tiếp tục được phong tỏa. Cơ quan chức năng khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm