Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm

Theo người dân cho biết, đám cháy xảy ra vào khoảng 0 giờ 15, tại địa điểm trên người dân bất ngờ thấy khói bay ngùn ngụt bốc lên tại một quán cà phê và karaoke nằm gần nhau, kèm theo đó là những tiếng nổ lộp bộp phát ra. 

Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm ảnh 1

Lửa bốc lên ngùn ngụt như cột lửa khiến nhiều người hoảng loạn. Bên ngoài, mọi người hô lớn cho những người bên trong hai ngôi nhà thoát ra, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường để dập tắt đám cháy.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC đã huy động nhiều xe nước cùng các chiến sĩ tới hiện trường để tìm kiếm cứu nạn những người bị mắc kẹt bên trong, đồng thời triển khai phương án chữa cháy. Tuy nhiên, do lửa cháy to nên đến khoảng ba giờ đồng sau (khoảng 3 giờ sáng 24-12), đám cháy mới cơ bản được khống chế. Được biết hai ngôi nhà trên một là quán cà phê, một là quán karaoke.

Hiện trường vụ cháy

Tại hiện trường hai ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, nhiều vật dụng biến dạng. Đám cháy không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường: 


Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm ảnh 3Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm ảnh 4Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm ảnh 5Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm ảnh 6Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm ảnh 7Cháy lớn thiêu rụi hai ngôi nhà trong đêm ảnh 8

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm