Cháy lớn tại công ty nội thất cao cấp ở quận 12

Thông tin ban đầu, hơn 4 giờ sáng 10-7, người dân sống trên đường Đông Hưng Thuận 2 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) phát hiện khói lửa bùng lên dữ dội từ khu vực phía sau một công ty chuyên trang trí nội thất cao cấp ở số 60 nên hô hoán.

Hỏa hoạn bùng lên từ công ty nội thất trên đường Đông Hưng Thuận 2, phường Đông Hưng Thuận vào lúc rạng sáng. Ảnh NT.

Lửa gặp vật liệu dễ cháy bùng lên uy hiếp một căn nhà hai tầng và tiệm thuốc tây liền kề. “Lửa lớn quá, gió thổi táp sang hai căn nhà gần đó. Một người ngủ trên gác bồng con tháo chạy trước khi la phông bị sập xuống”- một nhân chứng nói.

Trong lúc đó, cửa cuốn công ty này đóng, bên trong có một nam thanh niên ngủ nhưng không hay biết. Những hàng xóm đập cửa để người này tỉnh dậy chạy ra ngoài.

Cảnh sát PCCC quận 12 điều động nhiều phương tiện cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Ảnh NT.

Chừng 10 phút sau khi hỏa hoạn bùng phát, đội chữa cháy chuyên nghiệp thuộc Công an quận 12 điều động nhiều phương tiện cùng các hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt. Tuyến đường được phong tỏa hoàn toàn; đám cháy bị khống chế sau đó.

Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản bên trong công ty này. Ảnh NT.

Đến khoảng 8 giờ 30 phút, cảnh sát PCCC rời đi sau khi dập hoàn toàn lửa tàn. Tuyến đường được thông trở lại nhưng khu vực vẫn còn bị cắt điện.

Hỏa hoạn gây ảnh hưởng ít nhất đến hai ngôi nhà lân cận, thiêu rụi gần như toàn bộ diện tích phía sau của công ty nội thất.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại cụ thể đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm