Cháy lớn khủng khiếp tại kho chứa phế liệu

Vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 15-2, tại kho chứa phế liệu của Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất Thương mại - Dịch vụ Đại Phát Tài (khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Kho phế liệu nhanh chóng biến thành biển lửa.

Lực lượng chữa cháy triển khai dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên lửa bốc lên tại khu đồ nhựa của khu chứa phế liệu rồi bùng phát dữ dội. Lúc này nhiều người đã dập lửa nhưng bất thành. Vì vựa phế liệu chứa nhiều nhựa, vải và những vật dễ cháy nên lửa nhanh chóng lan rộng khu vực khác. Đây là nhà kho của công ty, rộng gần 3.000 m2 dùng để chứa nhiều cây cảnh đắt tiền đồng thời tận dụng làm kho phế liệu.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Thuận An cùng lực lượng PCCC Bình Dương huy động bảy xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường để triển khai dập lửa. Đám cháy mỗi lúc một lớn bao trùm toàn bộ khu vực và nhiều tiếng nổ phát ra khiến việc dập lửa hết sức khó khăn.

 Đám cháy mỗi lúc một lớn hơn.

 Bất lực nhìn đám cháy lớn.

Sau gần bốn giờ chiến đấu, các chiến sĩ PCCC đã cơ bản khống chế được lửa. Tuy nhiên, toàn bộ kho phế liệu đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Do xung quanh chưa có nhà dân sinh sống nên đám cháy kinh hoàng này không gây thiệt hại về người, cũng ít ảnh hưởng tới khu vực lân cận.

Theo một số người chứng kiến vụ cháy, vào khoảng 12 giờ cùng ngày ở khu vực này đã có đám cháy cỏ nên phỏng đoán lửa đã lây lan sang nhà kho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm