Cháy lớn khu thương mại tại cửa khẩu Mộc Bài

Theo TTXVN ngày 4/12 đưa tin: Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ 3 cửa hàng kinh doanh hàng kim khí điện máy, điện gia dụng và hàng tiêu dùng của Công ty TNHH xuất nhập khẩu Lê Gia, làm thiệt hại ít nhất là 2 tỷ đồng.

Tuy nhiên không có thiệt hại về người. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy địa phương đã khống chế được ngọn lửa, không để lan ra các cửa hàng khác. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân gây cháy có thể là do chập điện.

Từ tháng 11/2007 đến nay đã liên tiếp xảy ra những vụ cháy lớn, có vụ đến hàng chục tỷ đồng.

Ngày 5/11, ngôi nhà tại 58 phố Thuốc Bắc (phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bị thiêu rụi. 7 xe cứu hỏa phải mất tới 3 giờ đồng hồ mới dập tắt nổi.

8/11, xưởng sản xuất mũ bảo hiểm của Công ty TNHH Sản xuất- Thương mại nhựa Chí Thành(xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy. Thiệt hại hơn chục tỷ đồng.

26/11, một cây xăng ở Thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã bất ngờ bùng cháy dữ dội. Vụ cháy này đã làm 1 người thiệt mạng và thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

2/12, "bà hỏa" đã thiêu rụi 2 xưởng của nhà máy chế biến gỗ Đống Đa thuộc Công ty Vifaco(quận 12, TP.Hồ Chí Minh). Khoảng 2.500m2 nhà xưởng cùng khối lượng lớn gỗ thành phẩm đã bị cháy.

Theo VietNamNet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm