Cháy kinh hoàng ở Hà Nội, 5 người trong gia đình chết thảm khốc

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng nay 11-6, chiếc xe cứu thương cuối cùng đã đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy làm 5 người trong gia đình tử nạn ở đường Hoàng Mai, Hà Nội. Phần lớn những thi thể bị biến dạng và cháy xém.

Danh tính các nạn nhân được xác định: vợ chồng ông Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1953) và bà Lưu Thị Lý (sinh năm 1952); vợ chồng con trai Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1982), con dâu Lê Thị Chiên (sinh năm 1984) và cháu nội Nguyễn Duy Hưng (sinh năm 2014).

Tại hiện trường, căn nhà ba tầng bị cháy đen. Rất đông người dân hiếu kỳ đã đến tận nơi, góp tiền chia sẻ với gia đình bị nạn.

Ông Nguyễn Quang Hiếu, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai cho biết: Hiện thi thể 5 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy đã được đưa về nhà xác bệnh viện Thanh Nhàn để chờ an táng theo nguyện vọng gia đình. Việc an táng, ma chay cho nạn nhân sẽ được chính quyềnđịa phương hỗ trợ hoàn toàn.

Cũng trong sáng nay, UBND TP Hà Nội đã hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân 50 triệu đồng, UBND quận hỗ trợ 28,5 triệu đồng, UBND phường Hoàng Văn Thụ hỗ trợ 25 triệu đồng cho gia đình.

"Ngôi nhà bị cháy khá chật, diện tích khoảng 18 m2, 4 tầng, không có lối thoát hiểm, dưới tầng 1 lại để tới 3 cái xe máy nên khi sự cố xảy ra đã gây thiệt hại lớn về người. Hiện cơ quan công an đang phong toả hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn", ông Hiếu nói.

Trước đó, vào nửa đêm 10-6, sau một tiếng nổ nhỏ, đám cháy bùng lên thiêu rụi nhiều đồ đạc trong căn nhà ba tầng và một tum nằm sâu trong ngõ 190, đường Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 2 cặp vợ chồng và một cháu nhỏ 8 tháng tuổi tử nạn.

Khi người dân phát hiện đám cháy, ngọn lửa đã lan lên các tầng bên trên và cháy dữ dội. Nhiều tiếng la hét trong căn nhà. Gần một giờ sau, đám cháy được khống chế.

Cháy kinh hoàng ở Hà Nội, 5 người trong gia đình chết thảm khốc ảnh 8

Hơn 6h sáng nay 11-6, lục lượng cứu hộ đã di chuyển được hai thi thể ra khỏi căn nhà và tiếp tục tìm kiếm, di chuyển những người còn lại.Tại hiện trường, căn nhà cháy đen từ dưới lên trên. Theo các nhân chứng, vẫn còn 5 người kẹt lại bên gồm một cặp vợ chồng cao tuổi cùng vợ chồng người con trai và một cháu nhỏ.

Đến 7 giờ sáng nay, toàn bộ 5 thi thể đã được chuyển khỏi hiện trường trong tình trạng thi thể bị cháy xém rất thương tâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm