Cháy kinh hoàng nhà máy bánh kẹo xứ Thanh

Thông tin ban đầu được cơ quan chức năng PCCC tỉnh Thanh Hóa cho hay: Vào khoảng 8 giờ sáng nay, vụ hỏa hoạn xảy ra tại Công ty Cổ phần Bánh kẹo Tràng An Việt Nam đóng tại thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Hiện trường vụ cháy.

Những người dân sống gần khu vực nhà máy cho biết trong lúc công nhân của công ty này đã vào làm việc khoảng 30 phút thì khói bốc lên nghi ngút, nhiều công nhân tháo chạy ra bên ngoài.

“Ngọn lửa nhanh chóng bốc lên cao, trong khi có nhiều vách ngăn nên có khả năng vẫn còn những công nhân mắc kẹt trong nhà máy” - một công nhân cho biết.

Vụ hỏa hoạn xảy ra khi công nhân công ty này vừa vào làm việc được khoảng 30 phút, lực lượng công an, quân đội được huy động đến hiện trường vụ cháy tham gia dập lửa.

Sau khi xảy ra vụ cháy, hàng chục cảnh sát được điều động dập lửa. Tuy nhiên, do tiết trời hanh khô, gió lớn cộng với nguyên liệu dễ bốc cháy nên công tác chữa cháy đang gặp nhiều khó khăn.

Tiếp đó, lực lượng quân đội, dân quân cũng được huy động tham gia khống chế ngọn lửa tránh tiếp tục lây lan sang các khu vực khác.

Thông tin bước đầu, nhà xưởng gần 1.500 m2 đã bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại khoảng 10 tỉ đồng và hiện vẫn còn hai người mắc kẹt đang được giải cứu.

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm