Cháy khủng khiếp tại lán trọ công nhân

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 14 giờ 30 hôm nay (18-9), tại một khu lán trọ của các công nhân thuộc phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội.

Lực lượng cảnh sát PCCC nỗ lực khống chế đám cháy.

Vào thời điểm trên, một số công nhân đang ở trong khu lán trọ thì bất ngờ thấy có mùi khét, rất nhanh sau đó lửa xuất hiện rồi bùng cháy dữ dội. Do là lán, lại có nhiều vật liệu dễ cháy nên chỉ trong ít phút ngọn lửa lan rộng rồi bao trùm cả một khu vực rộng hàng trăm mét vuông.

Phát hiện hỏa hoạn, công nhân và người dân khu vực xung quanh đã hoảng loạn chạy ra khỏi nhà, nhanh chóng sơ tán các vật dễ cháy, đồng thời thông báo tới cơ quan chức năng.

Ít phút sau, Phòng Cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã huy động bốn xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ cảnh sát chữa cháy có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Do khu vực cháy nằm ở cuối ngõ, sát tường nhà máy hoa quả nên lực lượng PCCC tiếp cận rất khó khăn. Thậm chí người dân trong khu vực phải hô hào nhau dọn đường để lực lượng cứu hỏa có thể tiếp cận đám cháy.

Đến khoảng 15 giờ 30, sau những nỗ lực của lực lượng PCCC cùng các công nhân, đám cháy cơ bản được khống chế.  

Hậu quả khiến toàn bộ khu lán trọ bị thiêu rụi, dãy nhà bên cạnh cũng bị lửa thiêu cháy phần tường. Lực lượng cảnh sát đã yêu cầu những người trong khu nhà này di dời để đảm bảo an toàn. 

Hiện tại công tác chữa cháy vẫn đang được tiến hành, các công nhân cùng nhau di chuyển những vật dụng còn lại sau vụ hỏa hoạn.

Đám cháy lớn với cột khói cao hàng trăm mét, có thể trông thấy từ rất xa.

Ngọn lửa bất ngờ xuất hiện, nhanh chóng lan rộng rồi bao trùm khu lán trọ.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ khu lán rộng hàng trăm mét vuông. Ảnh: TIẾN TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm