Cháy kèm tiếng nổ dữ dội trên đường Lê Văn Sỹ

14 giờ 20 chiều 25-7, người dân sống trên đường Lê Văn Sỹ hốt hoảng phát hiện khói lửa bốc lên dữ dội từ căn nhà đường Lê Văn Sỹ (phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM).

Cảnh sát PCCC nhanh chóng có mặt khống chế vụ hỏa hoạn. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Nhiều người hô hoán, huy động bình cứu hỏa để khống chế đám cháy nhưng bất thành. Trong đám cháy phát ra một tiếng nổ dữ dội khiến nhiều người hốt hoảng rời xa khu vực.

Nhận được thông tin, cảnh sát PCCC quận 11 huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện đến. Cảnh sát phải leo lên tầng cao ngôi nhà liền kề phun nước dập lửa.  Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt.

Đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong căn nhà nói trên. Hiện nguyên nhân đang được điều tra.
Trước đó, vào 10 giờ sáng cùng ngày, một vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại căn phòng được ghi là “Phòng Đoàn Thể” của Trường THCS Trần Quốc Tuấn trên đường Bế Văn Cấm (phường Tân Kiểng, quận 7).
Theo những người chứng kiến sự việc, khi thấy khói đen bốc lên cao từ căn phòng Đoàn Thể, nhân viên, thầy cô giáo nhà trường đã nhanh chóng gọi cho lực lượng PCCC chuyên nghiệp. Đồng thời sử dụng phương tiện tại chỗ để khống chế ngọn lửa.

Trước đó, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi trường ở quận 7 thiêu rụi nhiều tài sản trong căn phòng. Ảnh: H.TÂM

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 7 đã huy động lực lượng khống chế hỏa hoạn ngay sau đó. Ghi nhận tại hiện trường, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều vật dụng, giấy tờ được lưu trữ trong căn phòng nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm