Cháy gần giao lộ CMT8 - Võ Văn Tần, ùn xe hơn 30 phút

Đám cháy bùng lên ở tầng 5 tiệm tiệm massage Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, diện tích khoảng 32m2. Đám cháy thiêu rụi các tấm rèm cửa và nhiều vật dụng khác. 

Nhiều người đi đường thấy khói bốc lên dừng xe nhìn xem khiến giao thông bị ùn tắc kéo dài. 

Ngay lập tức cảnh sát PCCC đã điều người và phương tiện đến hiện trường chữa cháy. CSGT phân luồng xe và giải tỏa ùn tắc.

 Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Ái Nhân 

Cháy gần giao lộ CMT8 - Võ Văn Tần, ùn xe hơn 30 phút ảnh 2

Xe thang tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: H. Oanh 
 

Trong khoảng 15 phút thì lực lượng cảnh sát PCCC đã khống chế đám cháy. Ảnh: Nguyễn Bình 

 Vụ cháy đã gây ùn tắc giao thông tại khu vực này. Ảnh: Nguyễn Bình 

Theo anh Lê Hải Âu, nhân viên cửa hàng điện lạnh, nằm kế bên tiệm massage (số 46 CMT8, phường 6, quận 3) và nhiều người dân cho biết, dường như đám cháy đã bắt đầu từ khoảng 5 giờ, 5 giờ 30 sáng, lúc đó tiệm massage đã nghỉ làm, đóng kín cửa.

Theo báo cáo của công an phường 6, quận 3, đám cháy ở tiệm massage Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra không có thiệt hại về người. Đám cháy thiêu rụi các tấm rèm cửa, nhiều vật dụng khác trong phòng bị cháy đen. Tiệm massage Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra đã bị rút giấy phép kinh doanh, nhưng gần đây vẫn cố tình kinh doanh. Ngày 16-1-2015, các lực lượng chức năng vừa mới kiểm tra và xử phạt nặng tiệm massage này.

Bước đầu, cảnh sát PCCC cho biết đám cháy xuất phát từ căn phòng tại lầu của khách sạn trên. Đám cháy nhỏ thiêu hủy giường, nệm và một số vật dụng dễ cháy trong phòng. Tuy nhiên do khách sạn kín nên khói bốc ra khá nhiều. Cảnh sát PCCC đã phải phá cửa kính tại vị trí tầng 5 có cháy để dập tắt kịp thời đám cháy.

Hiện nguyên nhân đang được làm rõ.

Xem clip:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm