Cháy chợ Còng ở Thanh Hóa, hàng trăm ki ốt bị thiêu rụi

Theo thông tin ban đầu từ UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vào khoảng 1 giờ sáng nay (2-10) đã khiến khu chợ chìm trong biển lửa.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng khiến nhiều tiểu thương không thể di chuyển được tài sản sau khi ngọn lửa bùng phát.

Ban đầu ngọn lửa bùng phát tại một điểm rồi sau đó nhanh chóng lan sang nhiều ki ốt khác trong khu chợ tạm, trị trấn Còng. Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hàng chục chiến sĩ lực lượng cảnh sát chữa cháy, Công an tỉnh Thanh Hóa được huy động cùng với nhiều phương tiện để dập lửa.

Đến sáng nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành dập lửa ngăn đám cháy lan rộng. Trong khi đó vì ngọn lửa bùng phát xảy ra lúc rạng sáng nên nhiều gian hàng của các tiểu thương tại đây không thể di chuyển được tài sản.

Hiện vụ việc chưa có số liệu thống kê cụ thể về số tài sản bị thiêu rụi trong hàng trăm ki ốt ở đây. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn theo tiểu thương ở đây đã gây ra thiệt hại nhiều tỉ đồng.

Vụ hỏa hoạn khiến hàng trăm ki ốt bị thiêu rụi và thiệt hại nhiều tỉ đồng.

Trong một diễn biến liên quan, trên tuyến QL 1A đoạn qua thị trấn Còng đang được ưu tiên cho công tác chữa cháy và công tác phân luồng.

Nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vẫn đang được cơ quan chức năng liên quan làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm