Cháy căn hộ chung cư quận 7, dân hoảng loạn tháo chạy

Đến sáng nay (29-4), hiện trường vụ cháy chung cư ở tầng 11 chung cư The Eratown, phường Phú Mỹ (quận 7, TP.HCM) vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm phục vụ điều tra.

Theo thông tin ban đầu, 23 giờ tối hôm trước, lửa bất ngờ bùng lên từ căn hộ tầng 11 lô A2. Tuy nhiên, do thời điểm khuya vắng, nghỉ lễ nên nhiều gia đình sống cạnh đó không hề hay biết.

Hỏa hoạn bùng phát dữ dội từ căn hộ ở tầng 11 chung cư khuya 28-4. Ảnh NDCC.

Chỉ đến khi lửa lớn kèm khói khét lẹt bao trùm thì khu vực náo loạn. Theo phản ánh của người dân nơi đây, họ không nghe thấy tiếng chuông báo cháy và chỉ hay biết sự việc khi nhận tin từ những người hàng xóm.

Các cư dân đã cùng cứu nhau bằng cách đập cửa nhiều căn phòng, la hét, kêu cứu để những người khác biết đường tháo chạy, hoặc bồng bế người già, trẻ con ùa vào cầu thang thoát hiểm. 

Hỏa hoạn bùng lên khiến người dân gặp một phen hoảng loạn. Ảnh NDCC.

Nhận được thông tin, cảnh sát PCCC quận 7 điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, khu vực khó tiếp cận nên việc dập tắt đám cháy gặp không ít vất vả.

Hỏa hoạn thiêu rụi căn hộ chừng 75 m2 ở tầng 11, những người sống tại đây đi vắng nên may mắn không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm