Cháy căn hộ chung cư ở tầng 13, người dân hoảng loạn

Rất đông người hoảng loại chạy xuống dưới sân của toàn nhà.

Anh trân Ngọc phượng, sống tại căn hộ số 1203 chứng kiến vụ việc cho biết, khi đó anh thấy khói mù mịt phía tầng trên, vội chạy lên thì thấy những tiếng nổ lẹt phát ra từ căn hộ số 1312. Ngay sau đó anh đã xông vào cứu được một cụ già cùng hai 2 nhỏ thoát thân ra ngoài. Cùng thời điểm đó, người dân xung quanh đã báo ngay cho lực lượng cảnh sát PCCC quận Cầu Giấy.

Chỉ một lúc sau, 5 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường nhanh chóng triển khai chữa cháy. Khoảng 30 phút sau đám cháy đã được dập tắt.

Chiếc giường kê gần đó cũng bị cháy đen thui mất một nửa.

Chủ nhân của căn hộ này cho biết, lúc đầu nghe thấy tiếng nổ lẹt đẹt phát ra từ chỗ để ti vi, khi phát hiện ra thì đã khói um hết phòng, không thể tự chữa cháy được.

Quan sát tại hiện trường, mảng tường chỗ để ti vi do sức nóng quá đã bung ra một mảng lớn, tấm kính cửa sổ của phòng này bị vỡ, chiếc giường kê ở gần đó cũng bị cháy đen thui gần hết một nửa.

Tại hiện trường vụ cháy, một mảng tường đã bị bung ra do sức nóng quá lớn.

Theo anh Phương, lẽ ra khi phát hiện sự cố có thể tự xử lý được nhưng khi mở van vòi nước chữa cháy dành cho tòa nhà này lại không có nước. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm