Chấn động nghi án thẩm mỹ viện phi tang xác khách hàng

Ngày 22-10, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đang điều tra làm rõ một vụ chết người theo trình báo của gia đình.

Chấn động nghi án thẩm mỹ viện phi tang xác khách hàng ảnh 1

Thẩm mỹ viện Cát Tường đang bị cơ quan điều tra về nghi án vứt xác khách hàng tử vong phi tang - Ảnh chụp sáng ngày 22-10
Nạn nhân là chị Lê Thị T.H. (SN 1974 ở phố Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Người trình báo việc chị L.H. mất tích là anh Huy, chồng nạn nhân. Theo trình báo, cuộc điện thoại cuối cùng của chị L.H. là vào lúc 9 giờ sáng 19-10, sau đó 11 giờ sáng cùng ngày thì điện thoại tắt máy không liên lạc được.
Đến khoảng 0 giờ10 ngày 20-10, anh Huy nhận được một cuộc điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy của chị Huyền tại khu vực Sài Đồng, quận Long Biên (Hà Nội), trên xe còn nguyên chìa khóa và tài sản.
Hoảng hồn, gia đình đã đến nhận tài sản và trình báo việc chị L.H. mất tích bất thường cho cơ quan Công an quận Long Biên.
Anh Huy cũng cung cấp một bằng chứng tìm thấy vào sáng 22-10 là phiếu thanh toán tại cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường (trụ sở ở 45 đường, Giải Phóng, Hai Bà Trưng) ghi ngày 18-10 được tìm thấy khi anh này giặt quần áo cho vợ.
Trên cơ sở trình báo của anh Huy, cơ quan công an đã làm việc với thẩm mỹ viện Cát Tường. Những nhân viên cơ sở thẩm mỹ này được triệu tập đã khai nhận các nhân viên thẩm mỹ viện sau khi làm thủ thuật gây mê để làm mắt cho chị L.H. đã khiến chị tắt thở. Thời điểm tử vong vào khoảng 10 giờ ngày 19-10.
Tuy nhiên, khi thấy nạn nhân tắt thở, những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuông sông Hồng rồi mang xe máy của nạn nhân lên Sài Đồng tạo hiện trường giả.
Theo tìm hiểu, trên website chính thức của Thẩm mỹ viện này tại địa chỉ http://cattuong.org giới thiệu: “Cát Tường được thành lập bởi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường. Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp phụ trách tư vấn và phẫu thuật. Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện đang là bác sỹ tại bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội”.  
Hiện tại gia đình và cơ quan chức năng đang phối hợp tìm thi thể chịL.H. mà các nhân viên cơ sở thẩm mỹ Cát Tường khai nhân ban đầu là bị ném xuống sông Hồng từ cầu Vĩnh Tuy.
Vụ việc chấn động này đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Theo N.Quyết - T.Tâm (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm